Photoshop dành cho dân ngoại đạo

Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, ngành digital marketing phát triển như một điều tất yếu. Vì vậy, nhu cầu thiết kế hình ảnh trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Bạn là dân ngoại đạo, bạn là dân CNTT muốn học nhanh để có thể thiết kế được những hình ảnh quảng cáo nhanh và tức thì. Hoặc Bạn muốn chỉnh sửa một số chi tiết nhỏ trong một file thiết kế nhanh và không chờ đội. Đây là khóa học hữu ích và cấp bách dành cho bạn. Hãy bắt đầu bạn nhé.

1. Chuẩn bị đồ nghề để học Photoshop

- Tôi tin chắc rằng bạn là con người của thời đại mới và đương nhiên đa số các bạn đã trang bị cho mình một chiếc máy tính xịn xò mới toanh. Đó có thể là con laptop vừa tầm gọn nhẹ, đó là con PC đủ mạnh chơi với những trò chơi giải trí. Nhiêu đó cũng đủ để bắt đầu học Photoshop dành cho dân ngoại đạo rồi nhé.

- Cấu hình máy tính củ có đủ để học Photoshop không? Vâng, thưa có, nếu bạn hội đủ một số yêu cầu sau:

+ Máy cấu hình chơi được game online

+ Máy có thể xem youtube mượt mà

+ Nếu máy không đủ mạnh như thế, thì bạn nhờ đến những anh IT xem qua cấu hình của mình có thuộc dạng trung bình không? Bộ vi xử lý tương đương Pentium 5 trở lên. Tốc độ vi xử lý 2.4GHz trở lên; RAM 4GB trở lên. 

- Máy đã sẵng sàng cho việc học, thì bạn tìm kiếm và cài đặt phần mềm Photoshop theo phiên bản hợp lý nhất. Mời bạn tham khảo:

2. Bắt đầu học thử photohsop

- Còn chần chờ gì nữa, lên lịch trình học hơp lý. Mỗi ngày dành 2 tiếng đồng hồ để học và thực hành 1 clip trong chuỗi 7 clips trong khóa học này. Chắc chắn một tuần bạn sẽ rành Photohsop dành cho người ngoại đạo như một chuyên.

- Mời bạn học thử miễn phí buổi học đầu tiên:

3. Đầu tư thêm một kỹ năng bằng ly trà sữa (49K)

- Còn nhiều clip hay nữa trong bộ khóa học "Photoshop dành cho dân ngoại đạo", bạn tiếc chi một ly trà sữa để đầu tư bạn nhỉ? 

- Thông tin sẵn sàng nhận ly trà sữa (49K) của bạn: https://zalo.me/g/rrhtuo179

+ Zalo/Momo: 0918326706

+ Tiền Phong Bank: 

Tien Phong Bank - Tran Ba Ho

+ Group Zalo hỗ trợ các bạn học Photoshop dành cho dân ngoại đạo: 

- Khi bạn đã hoàn thiện khóa học. Tôi sẽ tặng cho bạn một khóa học tương tự như thế để năng cao kỹ năng bản thân. Tự tin với công việc của mình hơn!

Chúc bạn có những đinh hướng đúng đắn. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Trân trọng.

Bài viết cùng danh mục